Lắp đặt quạt trần phòng ngủ hợp phong thủy

Quạt trần lắp trong phòng ngủ thì tuyệt đối không được lắp quá thấp, phải trên 2,15m để đảm bảo không gây trở ngại cho sinh hoạt của con người cũng như sự an toàn.

Xem thêm: 
https://quattranmy.com/3-mau-quat-tran-den-gia-duoi-5-trieu-cho-phong-nho-hon-30m2-a14425.html

Để lắp đặt quạt trần sẽ có 4 vị trí chính được chia như sau:
Chu Tước: là vị trí phía trước, thuộc hành Hỏa, thường chỉ hướng Nam
Huyền Vũ: là vị trí phía sau, thuộc hành Thủy, thường chỉ hướng Bắc
Thanh Long: là vị trí bên trái, thuộc hành Mộc, thường chỉ hướng Đông
Bạch Hổ là vị trí bên phải, thuộc hành Kim , thường chỉ hướng Tây

cach-lap-dat-quat-tran

Đối với quạt trần 5 cánh, khi lắp hãy chọn ở vị trí bên trái (hay còn gọi là Thanh Long) nhằm để cát khí từ hướng Đông được quạt “thổi ra” giúp cho mọi người trong gia đình luôn gặp nhiều điều may mắn, được quý nhân phù trợ, ra tay giúp đỡ khi gặp khó khăn. Bởi Thanh Long tức là đem đến sự may mắn.

Quạt trần sẽ tạo ra một lượng gió rất mạnh nên phải nghiên cứu vị trí nào mà hướng gió không phả trực tiếp vào giường. Theo phong thủy thì nếu như vậy sẽ khiến cho tài vận của người chủ căn phòng bị gió “thổi” bay đi mất nữa đấy. Đó cũng là lí do vì sao nhiều nhà không lắp quạt trần trong phòng ngủ.

Để đạt yêu cầu phong thủy thì người thợ phải biết cách lắp đặt đúng quy cách. Vì trên thực tế đã có rất nhiều người bị ảnh hưởng trực tiếp từ việc lắp đặt quạt trần sai vị trí, không đảm bảo yếu tố phong thủy. Vậy hãy cùng bỏ túi Cách lắp đặt quạt trần phòng ngủ hợp phong thủy trong những hướng dẫn dưới đây.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quạt trần Panasonic thiết kế đơn giản – tạo sự khác biệt

Điểm đặc biệt của các loại quạt trần châu Âu

Quạt trần xếp cánh có tính thẩm mỹ rất cao