Nghiên cứu vị trí lắp quạt trần hợp phong thủy

Phòng ngủ vốn là căn phòng được dành riêng cho việc nghỉ ngơi, bởi vậy căn phòng này luôn cần sự yên tĩnh cao. Tất cả các thiết bị được lắp đặt trong phòng ngủ như quạt trần ngoài yêu cầu vận hành êm ái thì còn cần phải hợp phong thủy. Có như vậy con người mới có một giấc ngủ sâu và ngon, sau khi tỉnh dậy không bị mệt mỏi mà ngược lại tinh thần thoải mái và hăng say làm việc.

Để đạt yêu cầu phong thủy thì người thợ phải biết cách lắp đặt đúng quy cách. Vì trên thực tế đã có rất nhiều người bị ảnh hưởng trực tiếp từ việc lắp đặt quạt trần sai vị trí, không đảm bảo yếu tố phong thủy. Vậy hãy cùng bỏ túi Cách lắp đặt quạt trần phòng ngủ hợp phong thủy trong những hướng dẫn dưới đây.

Nghiên cứu vị trí lắp quạt

Trong lĩnh vực phong thủy học, yếu tố ngũ hành phương vị có đưa ra rất nhiều thông số để lắp đặt một sản phẩm, thiết bị nào đó sao cho đúng chính xác phong thủy. Ở đây là với quạt trần thì sẽ đề cập đến những nét cơ bản thông thường nhất để không gây khó hiểu cho người thợ khi lắp đặt.

Xem thêm: 
https://quattranmy.com/quat-tran-panasonic-5-canh-a14472.html

Để lắp đặt quạt trần sẽ có 4 vị trí chính được chia như sau:
Chu Tước: là vị trí phía trước, thuộc hành Hỏa, thường chỉ hướng Nam
Huyền Vũ: là vị trí phía sau, thuộc hành Thủy, thường chỉ hướng Bắc
Thanh Long: là vị trí bên trái, thuộc hành Mộc, thường chỉ hướng Đông
Bạch Hổ là vị trí bên phải, thuộc hành Kim , thường chỉ hướng Tây

Đối với quạt trần, khi lắp hãy chọn ở vị trí bên trái (hay còn gọi là Thanh Long) nhằm để cát khí từ hướng Đông được quạt “thổi ra” giúp cho mọi người trong gia đình luôn gặp nhiều điều may mắn, được quý nhân phù trợ, ra tay giúp đỡ khi gặp khó khăn. Bởi Thanh Long tức là đem đến sự may mắn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quạt trần Panasonic thiết kế đơn giản – tạo sự khác biệt

Điểm đặc biệt của các loại quạt trần châu Âu

Quạt trần xếp cánh có tính thẩm mỹ rất cao