Những loại thức ăn mà mẹ bầu nên ăn



Tiến sĩ Abhinav Diwan, Phó giáo sư y khoa tại Viện Đại học Washington, một trong những tác giả của nghiên cứu cho biết: “Điều đáng ngạc nhiên là các bất thường về tim dường như dần biến mất qua các thế hệ. Ngoài ra, cũng có những khác biệt trong trái tim của nam giới và nữ giới mà chúng ta chưa thể giải thích. 

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: patau

Nghiên cứu này bằng nhiều cách đã đưa ra nhiều câu hỏi hơn là câu trả lời cho vấn đề chúng tôi đặt ra và chúng tôi dự định tiếp tục nghiên cứu những con chuột này để giúp trả lời chúng”.

do an me bau nao cung thich co the khien 3 the he sau co nguy co mac benh tim - 1

Để xem liệu vấn đề là do bản thân chuột mẹ béo phì hay hệ thống sinh sản của chúng, nhóm nghiên cứu đã cấy trứng đã thụ tinh từ những con chuột béo phì vào những con chuột có cân nặng bình thường. Tuy nhiên, những chú chuột con này có cùng các vấn đề về tim, điều này cho thấy các vấn đề sức khỏe là từ trứng chứ không phải từ các yếu tố môi trường.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: hội chứng down

Nhóm nghiên cứu cũng phát hiện ra rằng những vấn đề về tim này không chỉ truyền sang theo con đường từ mẹ sang con.

Các nhà nghiên cứu thấy rằng những con chuột giống đực béo phì, cho giao phối với chuột cái được cho ăn chế độ ăn tiêu chuẩn, thì cũng tạo ra những lứa chuột con có cùng các vấn đề về tim. Những thay đổi được thấy cụ thể ở ty thể, những “trạm năng lượng” nhỏ, cung cấp nhiên liệu cho các tế bào.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quạt trần Panasonic thiết kế đơn giản – tạo sự khác biệt

Điểm đặc biệt của các loại quạt trần châu Âu

Quạt trần xếp cánh có tính thẩm mỹ rất cao