Dịch vụ xét nghiệm HPV có giá bao nhiêu?

Hiện nay có rất nhiều phòng khám, bệnh viện tư nhưng để nhận được kết quả chính xác thì người bệnh cần lựa chọn cho mình một bệnh viện uy tín. Gentis là địa chỉ tin cậy dành cho mọi bệnh nhân. 

Tại Gentis triển khai gói sàng lọc ung thư cổ tử cung, xét nghiệm HPV - sàng lọc ung thư cổ tử cung với ưu đãi lên đến 15%. Tùy theo nhu cầu của khách hàng có thể lựa chọn gói sàng lọc ung thư cổ tử cung cơ bản hoặc nâng cao 1, 2. 

Mức giá của từng gói này giao động từ hơn 900.000đ cho tới 1.600.000đ bao gồm khám phụ khoa, khám tế bào âm đạo, HPV định type, HPV High Risk, soi cổ tử cung.

Thông thường gói khám phụ khoa là gói khám tổng quát bên ngoài nhằm phát hiện những virus gây lây nhiễm hay các bệnh qua đường tình dục. Xét nghiệm tế bào âm đạo ở gentis gồm có 03 xét nghiệm là Pap smear (xét nghiệm tế bào cổ tử cung), xét nghiệm HPV Thinprep Pap và Cellprep. Ngoài ra, xét nghiệm HPV định type giúp phát hiện 24 type bằng kỹ thuật lai Reverse Dot Blot Hybridization.


Chi phí xét nghiệm HPV tại Gentis thay đổi tùy theo gói lựa chọn của khách hàng

Gentis đã đầu tư hệ thống máy HC2 (Hybrid Capture) và sử dụng bộ kit được thiết kế mồi full genome đặc hiệu với các type nguy cơ cao. Vì vậy, xét nghiệm HPV định type trên hệ thống QIA Gen đã khắc phục được hiện tượng âm tính giả giúp chẩn đoán chính xác những bệnh nhân mắc các type HPV nguy hiểm. Bên cạnh đó, bệnh viện còn sở hữu đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành giàu kinh nghiệm, tận tâm, tận tình với từng bệnh nhân.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quạt trần Panasonic thiết kế đơn giản – tạo sự khác biệt

Điểm đặc biệt của các loại quạt trần châu Âu

Quạt trần xếp cánh có tính thẩm mỹ rất cao