MyDNA khám phá điều bí mật riêng trong mã gen di truyền



Có rất nhiều bí quyết làm đẹp chị em chia sẻ cho nhau nhưng myDNA thì không thể. Vì sao? Vì đó là bí quyết khỏe đẹp chỉ dành riêng cho mỗi người, bởi bí quyết này được xây dựng từ gen của chính người đó và không giống 1 ai khác. Vậy bạn xét nghiệm myDNA là gì, có phù hợp với bạn không? Mời bạn cùng khám phá trong bài viết này.

MyDNA khám phá điều bí mật riêng trong mã gen di truyền của mỗi người


Di truyền là những thông tin về đặc điểm cơ thể từ khi bạn được sinh ra. Những đặc điểm này bao gồm mầu tóc, màu mắt, cách bạn chuyển hoá dinh dưỡng và nhiều đặc tính khác. Bạn sẽ được thừa hưởng 2 đặc điểm di truyền từ cha mẹ bạn.

Mỗi cá thể đều có các bộ gen giống nhau, tuy nhiên các biến thể và đặc tính là khác nhau. Những biến thể gen này có vai trò quan trọng trong việc chuẩn đoán sức khoẻ của bạn. Xét nghiệm di truyền sẽ phân tích các đặc tính trong gen của từng cá thể.

Các nghiên cứu di truyền đã đem lại nhiều giá trị khoa học để áp dụng cho cá thể hoá điều trị. Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng nếu chúng ta hiểu về thông tin di truyền của bản thân sẽ giúp chúng ta thay đổi được thói quen sống tốt hơn bao gồm chế độ ăn lành mạnh và chế độ tâp luyện tích cực.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quạt trần Panasonic thiết kế đơn giản – tạo sự khác biệt

Điểm đặc biệt của các loại quạt trần châu Âu

Quạt trần xếp cánh có tính thẩm mỹ rất cao